Skip to main content

మెడికల్/ సర్జికల్ చికిత్సలకు మోడల్ సమ్మతి పత్రం (Informed Consent Form)

 మెడికల్/ సర్జికల్ చికిత్సలకు మోడల్ సమ్మతి పత్రం (Informed Consent Form)
కింద సంతకం చేసిన నేను , మా డాక్టర్ గార్కి, ఇతర హాస్పిటల్ సిబ్బందికి, డాక్టర్ గారు సూచించి న,
 ఈ క్రింది  చికిత్స చేయడానికి  నా ఇష్టపూర్వకం గా అనుమతి ఇస్తున్నాను .
·        జబ్బు వివరం :
·        చికిత్స  వివరం : (Treatment/procedure/surgery):
·        ఈ చికిత్స ను ఎన్నుకోవడానికి కారణం :
మత్తుమందుల వాడకం : నా చికిత్సకు అవసరమయ్యే లోకల్ మరియు జనరల్ అనస్తేషియా (మత్తు మందు ) వాడకం గురించి ,దానిలోని సాధక,బాధలు, ప్రమాదాల  గురించి, అలాగే మత్తుమందు వాడకం వలన కలిగే సౌకర్యం ,అనగా  చికిత్స జరుగుతున్నపుడు నొప్పి,బాధ తెలియకపోవడం అనే విషయాన్ని గురించి నాకు  అవగాహన కలిగించినారు .

సున్నితమైన నిద్రా రహిత మత్తు ( conscious sedation) : చికిత్స జరుగుతున్నపుడు నేను మెలకువ గానే ఉంటూ డాక్టర్స్ ఇచ్ఛే సూచనలకు ప్రతి స్పందించడానికి,చికిత్స పూర్తయిన తర్వాత మత్తు వదిలిన వెంటనే నేను పూర్తి సాధారణ స్పందనలతో ఉండటానికి అవసరమైన  సున్నితమైన నిద్రారహిత మత్తు గురించి అవగాహన కలిగించారు . 

చికిత్సా ఫలితాలు : ఈ చికిత్స వలన, మత్తువాడటం వలన పూర్తి అనుకూల ఫలితాలు వస్తాయనే గారంటే కూడా లేదని,నాకు  అవగాహన కలిగించినారు .

మత్తు మందుల వాడకం వలన కలిగే సమస్యలు: సరైనరీతిలో మత్తు కలగక పోవడం, ఊపిరి తిత్తులలోకి స్రావాలు వెళ్లడం వలన కలిగే సమస్యలు,  మత్తు ఇంజక్షన్ చేసిన ప్రదేశంలో సెప్టిక్ అయ్యే అవకాశం , రక్తనాళం ద్వారా మత్తు ఇంజక్షన్ చేసినపుడు రక్త నాళములకు గాయం అయ్యి రక్తస్రావం జరిగే అవకాశం, అంతేకాక, గుండె,ఊపిరి తిత్తులకు చెందిన తీవ్రమైన సమస్యలు,ప్రాణహాని కూడా జరిగే అవకాశం ఉందని నాకు అవగాహన కలిగించారు. 
మత్తు ఇంజక్షన్ లకు ప్రత్యామ్నాయం , ఇతర పద్ధతులు, మత్తు ఇవ్వకపోవడం    వలన కలిగే సాధక బాధల పై కూడా నాకు అవగాహన కలిగించారు . 

అల్లోపతి,హోమియోపతి,ఆయుర్వేద మందులు, ఆయింట్ మెంట్ లు ,విటమిన్స్ ,  పోషక ఆహార ప్రత్యామ్న్యాయాల కు సంబంధించి, నేను ప్రస్తుతం ఈ క్రింది మందులు వాడుతున్నాను : 
1. 
2. 
3. 

చికిత్స జరిగే సమయంలో అనుకోని సమస్యలు ఎదురై నపుడు కలిగే తీవ్రమైన దుష్ఫలితాల  ను అరికట్టడానికి అవసరమైన చికిత్సా మార్పులు, చికిత్సలు ,ఇంతకూ మునుపు నాకు చెప్పని చికిత్సా పద్ధతులను కూడా అమలు చేయడానికి నా సంపూర్ణ అంగీకారం ఇస్తున్నాను . 

నా జబ్బు గురించి,నేను వాడుతున్న మందుల గురించి, నాకున్న ఎలర్జీల గురించి, నా కుటుంబ ఆరోగ్య చరిత్ర, అలాగే నా ఆరోగ్య చరిత్ర గురించి , అలాగే నా జబ్బుకి, చేయబోతున్న చికిత్సకు అవసరమైన మరియు అవసరం లేని సమస్త సమాచారాన్ని డాక్టర్స్ కి చెప్పాను . ఒకవేళ నేను చెప్పిన సమాచారం లో లోపమున్నా ,తప్పులున్నా, నేనేదైనా సమాచారాన్ని కప్పిపుచ్చినా , అందువలన కలిగే కష్ట నష్టాలకు,దుషఫలితాలకు హాస్పిటల్ యాజమాన్యం గానీ,హాస్పిటల్ సిబ్బందిగానీ,డాక్టర్స్ గానీ
 బాధ్యులు కారు . 

ఏదైనా సమాచారాన్ని గానీ, ఇచ్చిన సమాచారంలో ఏదైనా మార్పు చేర్పులను గానీ డాక్టర్స్ కి, హాస్పిటల్ యాజమాన్యానికి వ్రాత పూర్వకం గా  ఇవ్వడానికి నేను బాధ్యత తీసుకొంటున్నాను . 

నాకుగానీ,నా కుటుంబానికి గానీ కలిగే బాధలకు,కష్టనష్టాలకు హాస్పిటల్ యాజమాన్యాన్ని గానీ,డాక్టర్స్ ని గానీ, సిబ్బందిని గానీ ఆర్ధికంగా,న్యాయపరంగా,చట్ట పరంగా   పరిహారం చెల్లించమని డిమాండ్ చేయను . 

నా  గోప్యతకు భంగం రాకుండా, నా జబ్బుకి సంబంధించిన సమస్త సమాచారాన్ని  పరిశోధనలకు, మెడికల్ విజ్ఞాన అభివృద్ధికి ,  వైద్య విద్య కు నిర్ధ్వంద్వం గా ఉపయోగించు కో వడానికి నా అంగీకారం ఇస్తున్నాను . 

నాకు జరుగుతున్న చికిత్సను గానీ, ఆపరేషన్ ను గానీ వైద్య విద్యార్థులు ప్రత్యక్షం గా , లేదా వీడియో ద్వారా చూడటానికి, అలాగే నా కేసు గురించిన,నాకు జరిపిన చికిత్స గురించిన సమస్త సమాచారాన్ని, నా  గోప్యతకు భంగం రాకుండా,  ఫోటోలను,వీడియోలను, ఇమేజ్ లను , జర్నల్స్ మరియు వార్తా పత్రికలలో ప్రచు రించడానికి  నేను అనుమతి ఇస్తున్నాను / ఇవ్వడం లేదు . 

నా శరీరం నుండి తీసిన కణములు, స్రావాలను పరీక్షకు,పరిశోధన ల కోసం ఉపయోగించ డానికి అనుమతి నిస్తున్నాను / ఇవ్వడం లేదు . 

చికిత్సా సమయంలో నా శరీరం కి సంబంధించిన రక్తం లేదా స్రావం మరొకరికి అనగా హాస్పిటల్ సిబ్బందికి అంటుకొన్నపుడు, అవసరమైతే నా రక్తాన్ని పరీక్షించడానికి ముఖ్యంగా అంటువ్యాధులైన హెపటైటిస్ -B &C  మరియు  HIV . వ్యాధుల ను గుర్తించడానికి , నేను అనుమతిని ఇస్తున్నాను . రక్త పరీక్షకు ముందు నాతొ స్పష్టంగా చర్చించి, అంగీకారం పొందిన తర్వాత మాత్రమే రక్తపరీక్ష చేస్తామని తెలియచేశారు . 

 జబ్బు  వివరాలు,  ఈ జబ్బుకు   చేయ గల  వివిధ  వైద్య  చికిత్స విధానాలు, వీటిలో నాకు సరిపడే వైద్యవిధానం, ఈ  వైద్య చికిత్స  నిర్వహణ లో డాక్టర్స్,నర్స్ లు, పారామెడికల్ తదితర  సిబ్బంది వలన గానీ, వ్యాధి వలన కానీ, చికిత్స వలన గానీ   కలిగే సమస్త ఇబ్బందులు, సమస్యలు ,అలాగే ఈ వైద్య చికిత్స వలన కలిగే ఫలితాలు, చికిత్సకు అయ్యే ఖర్చు , చికిత్స తర్వాత ఎదుర్కొనే సమస్యలు , పునరావాస సమస్యలు, వ్యాధి యెక్క ప్రోగ్నోసిస్  తదితర విషయాలను  నాకు,నా భాగస్వామికి , నా తల్లితండ్రులకు ,అందరికీ మా మాతృభాషలో అర్ధం అయ్యేటట్లుగా వివరించి చెప్పారు . 
  
నేను పూర్తిగా అవగాహన చేసుకొని , పైన చెప్పిన  నిబంధనలకు  లోబడతా నని  అంగీకరిస్తూ , ఎలాంటి వత్తిడి లేకుండా, నా స్వ బుద్ధితో , ఎవరి ప్రేరేపణ లేకుండా , నా ఇచ్చ్చా పూర్వకం గా    నా సమ్మతిని ఇస్తున్నాను .   


                                                Doctor’s Declaration:
As a doctor I declare that all the queries raised by the patient/representative has been answered to his/her satisfaction in a language that he/she can understand.    

Person
Name
Signature
Date
Time
Patient :

Thumb impression if the person  does not know to sign


Doctor:




Witness:

Thumb impression if the person  does not know to sign


Interpreter (If applicable):









When the patient cannot give consent:
రోగి, చేయబోయే చికిత్సకు సమ్మతి ఇవ్వలేని స్థితిలో ఉన్నపుడు 
In case the patient is unable to give consent/ is a minor the legal guardian /representative shall give consent on behalf of the patient and accordingly all understandings, consents and acknowledgements   mentioned above shall be deemed to be consented by the patient.
Person
Name
Signature
Date
Time
Legal Guardian/ Representative

Thumb impression if the person  does not know to sign


(Specify relationship)

Reason why patient is unable to sign the consent form:

Doctor:





Witness:

Thumb impression if the person  does not know to sign


Interpreter (If applicable):





Comments